www.facebook.com/burmese

พม่าเที่ยวได้ทั้งประเทศ อ่างสบายใจ มาตรฐานบริการ ไทยแลนด์

5 ธ.ค. 2559

เที่ยวเมืองมะริด ประหยัด อิสระตามใจคุณ แบบ backpacker

 เมืองมะริด ตอนใต้ของประเทศเมียนมา เมืองท่าประมงที่สำคัญอันดับต้น ๆ ของประเทศ มีธรรมชาติที่สวยงามตลอดเส้นทาง หมู่บ้านแบบพม่าโบราณ เป็นหย่อม ๆบ้างเรียงรายซ้อนเข้าไปในทุ่งนากว้างที่ฉากหลังเป็นภูเขาสูงชันหลายลูกสลับซ้อนกันไปสุดสายตา บ้างมีแม่น้ำใหญ่ใหลผ่านหุบเขา ที่มีเรือลำใหญ่แล่นกลางสายน้ำที่ใหลสงบ เป็นภาพมหัศจรรย์ของธรรมชาติ เมืองมะริดจึงเป็นเมืองที่น่าเที่ยวชมและให้เวลาดื่มด่ำกับสถานที่แต่ละแห่ง คุณจะทำเช่นนั้นได้สบายบาก ด้วยการท่องเที่ยวแบบแบคแพค หรือ backpacker
คุณคงชินตากับบรรดาฝรั่งที่แบกกระเป๋าเดินทางหล่ะซิ หรือคิดว่าจะแบกกระเป๋าแบบนั้นเดินเท้าเข้าพม่าไปเมืองมะริด โอ้วว เราขอบอกนั่น เป็นสิ่งที่ไม่ควรกระทำในตอนนี้  backpacker ที่เราแนะนำ เป็นแบบการท่องเที่ยวที่คุณกำหนดสถานที่เป้าหมายจากแหล่งข้อมูลต่าง ๆ (AKM Tourism) คุณเช่ารถท่องเที่ยวเองหรือจะนั่งรถโดยสารเดินทางเอง หาโรงแรมที่พัก และสั่งอาหาร พูดคุยกับชาวบ้าน หยุดถ่ายภาพสถานที่แต่ละแห่งให้นาน ๆ โดยไม่ต้องไปตามตารางของบริษัททัวร์ ที่ตายตัวและต้องใช้เวลาจำกัด แน่นอน backpacker จึงทำให้คุณกำหนดงบประมาณอย่างประหยัดด้วยรายจ่ายที่แน่นอนตามจริงได้ สำหรับเมืองมะริด ที่ไกลจากย่างจนสุดภาคใต้และเป็นเมืองที่พึ่งเปิดให้เข้าถึงได้ด้วยเส้นทางการจราจรทางบกได้ไม่นาน ประชาชนพม่าแถบนี้จึงไม่คุ้นกับภาษาอังกฤษ และภาษาพม่าสำเนียงยังแตกต่างจากย่างกุ้งมาก หากภาษาพม่าของคุณไม่แข็งแรง เราจึงแนะนำให้มีไกด์เดินทางร่วมด้วยเสมอ ถึงกระนั้นคุณก็ยังประหยัดค่าใช้จ่าย และกำหนดเวลาเดินทางได้ตามใจคุณ เพื่อช่วยเหลือให้คุณคำนวณงบประมาณประมาณเบื้องต้น เราได้จัดแบบฟอร์มประเมินค่าใช้จ่ายสำหรับ backpacker ไว้ให้คุณแล้ว ... หากคุณพร้อมจะท่องเที่ยวไปเมืองมะริด แบบแบคแพค ติดต่อขอแบบฟอร์มได้ที่หมายเลข 062-332-7229 หรือ Line ID: akmtourism

ภาพประกอบจากคณะ backpacker ในวันที่ 12-15 พฤศจิกายน 59
เส้นทางรถโดยสารจาก ด่านสิงขร-ตะนาวศรี พักและเดินชมเมือง-ลงเรือโดยสารไปเมืองมะริด-กลับโดยรถยนต์โดยสาร-เหมารถท่องเที่ยวในเมืองมะริด










































1 ความคิดเห็น:

  1. backpacker อิสระตามใจ ตามงบประมาณ แต่จะมีปัญหาขลุกขลักเรื่องการประสานงานกับหน่วยราชการทสำหรับการเข้าชมสถานที่บางแห่งที่ต้องต้องขอล่วงหน้า เพราะ backpack เป็นการตัดสินใจปัจจุบันทันด่วน ... แก้ปัญหาได้ โดยวางแผนล่วงหน้า และให้ไกด์ประสานงานให้ก่อนครับ
    AKM Tourism 062-332-7229

    ตอบลบ