www.facebook.com/burmese

พม่าเที่ยวได้ทั้งประเทศ อ่างสบายใจ มาตรฐานบริการ ไทยแลนด์

13 ก.พ. 2560

สรุปโครงการท่องเที่ยวเชื่อมโยงระเบียงเศรษกิจแนวตะวันตก ประจวบ-มะริด-ทวาย

จบลงตามเป้าหมายที่สมาคมวางไว้ พร้อมแผนงานขั้นต่อไป
มิงกะลา... คุณผู้อ่านท่านที่เคารพ
จบลงด้วยความสำเร็จตามเป้ามหมายแล้ว สำหรับโครงการเที่ยวเชิงเศรษฐกิจที่เดินทางกว่า 900 กิโลเมตร 4 วัน 3 คืน มีบุคคลร่วมเดินทางครั้งนี้ 63 ท่าน ประกอบด้วย 3 สมาคม คือ สมาคมส่งเสริฒและพัฒนาการค้า-การลงทุน ประจวบ-มะริด ( ซึ่งเป็นแม่งานครั้งนี้) สมาคม หอการค้าจังหวัดประจวบ และ สมาคมการท่องเที่ยวประจวบ ฯ พร้อมกับนักธุรกิจโรงแรม อาหาร ประมง เอเจนซี่การท่องเที่ยวจากกรุงเทพ และนักธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ และก่อสร้าง พร้อมมัคคุเทศน์อีก 8 ท่าน ด้วยรถบัสขนาด 60 ที่นั่ 2 คัน เดินทางจากด่านสิงขร-ทวาย
ความสำเร็จของงานอยู่ที่การได้บรรลุเป้าหมาย ทั้งการเจรจาการค้า ร่วมกับนักธุรกิจในกลุ่มต่าง ๆ ที่เมืองมะริด นำมาโดยสภาหอการค้า และอุตสาหกรรมจังหวัดมะริด ได้ช่วยสร้างความคุ้นเคย และเชื่อมั่นให้กับทั้งสองฝ่ายที่จะสานต่อการค้า ให้เกิดการซื้อขายกันอย่างจริงจังในอนาคต และเป้าหมายใหญ่ ที่ได้พบปะกับท่านมุขมนตรีแห่งภาคตะนาวศรี ได้ทราบนโนบายที่ชัดเจนจากรํฐบาลแห่งรัฐ โดยเฉพาะด้านประมง ที่ปีนี้จะมีมาตรการเข้มงวดในการปิดอ่าวมะริด ทั้งเรืื่องนโยบานส่งเสริมการท่องเที่ยว และแผนพัฒนาสนามบินเมืองทวายให้เป็นสนามบินรองรับระบบ โลจิสติกส์ ทั้วเอเซีย
ในส่วนของการท่องเที่ยวนั้น เป็นสถานที่ในเชิงธุรกิจส่วนใหญ่ ทั้งเมืองมะริด และทวาย ซึ่งแอดมินจะนำมาเล่าสู่กันฟังต่อไป
900 กิโลเมตรสำหรับทริปนี้ เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น สมาคมฯยังมีพันธกิจที่จะสานต่อคอนเนคชั่นครั้งนี้ ด้วยแผนจัดงาน Road Show นวัตกรรม SME ในเมืองมะริด ต่อไป
ในส่วนของ AKM Tourism ขอขอบคุณทุกท่าน มา ณ โอกาสนี้ และแอดมินจะนำเรื่องเล่าระหว่างเดินทาง ในแบบฉบับคนเดินทางให้ท่านทราบต่อไป
#เจซูตินบ่าแด่ คัมยา





















0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น